อ่านมังงะ Standard of Reincarnation

หน้าแรก ฟอรั่ม กระดาน ถาม – ตอบ (Webboard Q & A) อ่านมังงะ Standard of Reincarnation

  • This topic is empty.
กำลังดู 1 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
  • #6144 Reply
    FAISR
    ผู้เยี่ยมชม

    Standard of Reincarnation

    ในโลกที่ชื่อว่า เอเดน่า โลกนี้มีความเชื่อที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับการเกิดใหม่หลังความตาย ซึ่งเป็นกระบวนการที่สำคัญต่อการเดินทางของจิตวิญญาณ เรื่องราวของ Standard of Reincarnation เกิดขึ้นในเมืองใหญ่ที่มีชื่อว่า ราวา ซึ่งเป็นศูนย์กลางของการศึกษากลไกการเกิดใหม่และพลังของจิตวิญญาณ
    ไคออส เป็นเด็กหนุ่มอายุ 18 ปีที่อาศัยอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะปานกลาง เขาเป็นคนที่มีความสามารถพิเศษในการรับรู้และเข้าใจพลังของจิตวิญญาณ แม้ว่าจะมีชีวิตที่ธรรมดาแต่เขามีความฝันลึกซึ้งที่เกี่ยวข้องกับการเกิดใหม่และการค้นหาความหมายที่แท้จริงของชีวิต
    คืนหนึ่ง ไคออสได้รับความฝันที่แปลกประหลาด ซึ่งเขาเห็นภาพของพระเจ้ากลางแสงสว่างและได้รับการบอกว่าเขามีบทบาทสำคัญในเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในโลก เมื่อเขาตื่นขึ้นมา เขาพบว่ามีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของเขา และมีการติดตามจากองค์กรลับที่ชื่อว่า “สภาการเกิดใหม่”
    ไคออสถูกพาตัวไปยังสำนักงานใหญ่ของสภาการเกิดใหม่ ซึ่งเป็นองค์กรที่มีหน้าที่ควบคุมกระบวนการเกิดใหม่และการจัดการจิตวิญญาณ เขาพบกับ อาร์เทมิส ผู้เป็นหัวหน้าขององค์กร ซึ่งบอกเขาว่าเขามีความสามารถพิเศษในการใช้ “มาตรฐานการเกิดใหม่” ซึ่งเป็นเทคนิคที่ช่วยให้เขาควบคุมการเกิดใหม่ของจิตวิญญาณได้
    อาร์เทมิสแจ้งว่าเกิดเหตุการณ์ผิดปกติที่เกิดขึ้นในระบบการเกิดใหม่ ซึ่งส่งผลกระทบต่อความสมดุลของโลก ในการแก้ไขปัญหานี้ ไคออสจะต้องเข้าไปสู่โลกที่แตกต่างออกไปเพื่อค้นหาสิ่งที่ทำให้กระบวนการเกิดใหม่ผิดปกติ
    ไคออสได้เดินทางไปยังโลกที่มีชื่อว่า โลกเวทมนตร์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีสิ่งมีชีวิตหลากหลายและเวทมนตร์ที่ทรงพลัง ไคออสพบกับ เซเรีย สาวนักรบที่มีพลังเวทมนตร์ เธอเป็นผู้ที่มีความรู้ลึกซึ้งเกี่ยวกับโลกนี้และตัดสินใจที่จะช่วยไคออสในการค้นหาเหตุผลที่ทำให้การเกิดใหม่ผิดปกติ
    ในการเดินทางร่วมกัน ไคออสและเซเรียได้พบกับปัญหามากมาย รวมถึงการโจมตีจากสัตว์ประหลาดและกลุ่มกบฏที่ต้องการยึดครองโลกเวทมนตร์ พวกเขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับ “คำสาปของการเกิดใหม่” ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ระบบการเกิดใหม่ผิดปกติ
    คำสาปนี้ถูกวางไว้โดย โซเฟีย ผู้เป็นแม่มดที่มีพลังสูงซึ่งมีแรงจูงใจที่ไม่เปิดเผยในการสร้างความวุ่นวายในกระบวนการเกิดใหม่
    หลังจากการต่อสู้และการผจญภัยมากมาย ไคออสและเซเรียได้ค้นพบว่าคำสาปของการเกิดใหม่มีเป้าหมายในการทำลายระบบการเกิดใหม่เพื่อให้โลกเวทมนตร์สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ โดยการใช้พลังของโซเฟียในการควบคุมจิตวิญญาณ
    ไคออสและเซเรียพบว่าโซเฟียเป็นอดีตสมาชิกของสภาการเกิดใหม่ที่ถูกไล่ออกเนื่องจากความทะเยอทะยานและความโลภของเธอที่ต้องการควบคุมทุกสิ่ง
    การเผชิญหน้ากับโซเฟียเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบาก แต่ไคออสสามารถใช้พลังของมาตรฐานการเกิดใหม่เพื่อบรรลุเป้าหมายในการทำลายคำสาปและฟื้นฟูความสมดุลของโลกได้
    เซเรียและไคออสต้องร่วมมือกันในการทำลายคำสาปและปกป้องโลกเวทมนตร์จากการทำลายล้าง หลังจากการต่อสู้ที่ยากลำบาก พวกเขาสามารถทำลายโซเฟียและคืนความสมดุลให้กับระบบการเกิดใหม่ได้
    เมื่อสถานการณ์กลับเข้าสู่สภาพปกติ ไคออสได้รับการขอบคุณจากสภาการเกิดใหม่และได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ช่วยหลักในการดูแลกระบวนการเกิดใหม่ เขาได้กลับไปยังโลกของเขาด้วยความรู้ใหม่เกี่ยวกับพลังของจิตวิญญาณและความหมายที่แท้จริงของชีวิต
    เซเรียเลือกที่จะอยู่ในโลกเวทมนตร์เพื่อช่วยในการสร้างโลกใหม่และให้คำแนะนำแก่ผู้ที่ต้องการการฝึกฝนด้านเวทมนตร์และการต่อสู้ในตอนท้ายของเรื่องราว ไคออสพบว่าความหมายของชีวิตคือการเรียนรู้และเติบโตจากประสบการณ์ต่าง ๆ และการใช้ความสามารถของตนในการช่วยเหลือผู้อื่นและทำให้โลกดีขึ้น แม้ว่าเขาจะยังมีบทบาทสำคัญในการจัดการกระบวนการเกิดใหม่ แต่เขาก็เข้าใจว่าการเดินทางของเขายังไม่สิ้นสุด และเขายังคงมีการเรียนรู้และเติบโตในทุกวัน

    ติดตามเรื่องนี้ได้ที่ https://www.madoo-manga.com/

กำลังดู 1 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
ตอบกลับไปยัง: อ่านมังงะ Standard of Reincarnation
ข้อมูลของคุณ: