อ่านมังงะ The Demon Prince goes to the Academy

หน้าแรก ฟอรั่ม กระดาน ถาม – ตอบ (Webboard Q & A) อ่านมังงะ The Demon Prince goes to the Academy

  • This topic is empty.
กำลังดู 1 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
  • #6142 Reply
    FAISR
    ผู้เยี่ยมชม

    The Demon Prince goes to the Academy

    ในส่วนลึกอันมืดมิดของอาณาจักรแห่งนรก ที่ซึ่งแม่น้ำลาวากัดเซาะเส้นทางที่เรืองแสงและยอดแหลมสูงตระหง่านตั้งตระหง่านท่ามกลางท้องฟ้าสีแดงเข้ม มีปีศาจตนหนึ่งที่ยืนโดดเด่นกว่าปีศาจตนอื่นๆ เจ้าชายแซนเดอร์แห่งเปลวไฟเงาไม่เหมือนกับพวกพ้องในนรกของเขา แม้ว่าพลังของเขาจะมหาศาล แต่หัวใจของเขาแตกต่างออกไป—อยากรู้อยากเห็น มีเมตตา และโหยหาบางสิ่งบางอย่างที่อยู่เหนือสงครามไม่รู้จบและพิธีกรรมอันมืดมิดของอาณาจักรของเขา
    วันหนึ่งอันเป็นโชคชะตา ประตูมิติที่ส่องประกายระยิบระยับได้เปิดขึ้นในใจกลางของนรก กระตุ้นด้วยพลังงานเวทย์มนตร์และเผยให้เห็นดินแดนแห่งทุ่งหญ้าสีเขียว ท้องฟ้าแจ่มใส และชุมชนมนุษย์ นับเป็นคำเชิญไปยังสถาบันศิลปะเวทมนตร์และเวทมนตร์ ซึ่งเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงที่รู้จักกันในด้านการบ่มเพาะพรสวรรค์ที่โดดเด่นจากทุกอาณาจักร เจ้าชายแซนเดอร์ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของปีศาจ ผู้ส่งสารจากดินแดนนรกมายังโลกใหม่แห่งนี้
    ขณะที่เขาเดินผ่านประตูมิติ ความร้อนอบอ้าวของนรกก็ค่อยๆ หายไปพร้อมกับสายลมที่สดชื่น ความยิ่งใหญ่ของสถาบันก็แผ่ขยายออกไปเบื้องหน้าของเขา: อาคารหินโบราณที่ผสมผสานกับธรรมชาติ ยอดแหลมที่ทอดยาวขึ้นไปบนท้องฟ้า และแสงวิเศษที่ล่องลอยอยู่กลางอากาศ
    แซนเดอร์ปรับตัวให้เข้ากับร่างใหม่ของเขา ซึ่งเป็นภาพลวงตาที่ปกปิดลักษณะปีศาจของเขาด้วยรูปลักษณ์ของมนุษย์หนุ่ม ดวงตาสีทองของเขาตอนนี้ดูเหมือนสีน้ำเงินที่สะดุดตา และเขาและหางของเขาถูกปกปิดไว้ด้วยภาพลวงตาที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน เขามาที่นี่เพื่อเรียนรู้ เพื่อผสานรวม และบางทีอาจจะค้นพบสิ่งที่อยู่เหนือชีวิตแห่งความมืดที่เขารู้จักมาตลอด
    การมาถึงของเจ้าชายแซนเดอร์ไม่ได้ถูกมองข้าม เสียงกระซิบตามเขาไปทั่วโถงใหญ่ของสถาบัน นักเรียนต่างก็อยากรู้อยากเห็นและสงสัยเกี่ยวกับนักเรียนใหม่ที่ลึกลับซึ่งดูเหมือนจะมีท่าทีสง่างามราวกับมาจากโลกอื่นชั้นเรียนแรกของเขาคือ “การแนะนำเวทมนตร์ธาตุ” ซึ่งสอนโดยศาสตราจารย์ลีเดีย ครูฝึกที่เข้มงวดแต่ยุติธรรมซึ่งมีความสามารถในการมองเห็นศักยภาพ ซานเดอร์นั่งลงที่ด้านหลังและสังเกตกลุ่มนักเรียนที่หลากหลาย เขาสังเกตเห็นกลุ่มเอลฟ์ มนุษย์ไม่กี่คน และแม้แต่ครึ่งยักษ์ ซึ่งแต่ละคนก็มีออร่าเฉพาะตัว
    ศาสตราจารย์ลีเดียเริ่มบทเรียนด้วยการสาธิตการควบคุมธาตุ เปลวไฟเต้นรำจากปลายนิ้วของเธอ และฝนก็เริ่มโปรยปรายลงมาอย่างอ่อนโยน โดยที่เธอเรียกมันออกมาได้อย่างง่ายดาย ซานเดอร์รู้สึกถึงการดึงดูดที่คุ้นเคย เวทมนตร์ที่นี่แตกต่างจากเวทมนตร์ดำในอาณาจักรของเขา แต่แก่นแท้ของมันคุ้นเคย
    เมื่อถึงคราวที่ซานเดอร์ต้องฝึกฝน เขาก็สามารถเสกเปลวไฟเล็กๆ ได้อย่างง่ายดาย แม้ว่ามันจะสั่นไหวด้วยเฉดสีม่วงที่ไม่ธรรมดา การแสดงของเขาทำให้เพื่อนร่วมชั้นทั้งตะลึงและสับสน
    “ดูเหมือนว่าเราจะมีเด็กอัจฉริยะอยู่ท่ามกลางพวกเรา” เอลฟ์ตัวหนึ่งพึมพำ แม้ว่าจะยังไม่ปราศจากความอิจฉาก็ตาม
    แม้ว่าในตอนแรกจะอยากรู้อยากเห็น แต่แซนเดอร์ก็พยายามดิ้นรนเพื่อให้เข้ากับคนอื่นๆ แง่มุมปีศาจในตัวเขา แม้จะซ่อนอยู่ แต่ก็ทำให้เขาไม่สามารถเชื่อมโยงกับเพื่อนๆ ของเขาได้ การจดจ่ออย่างเข้มข้นและความเข้าใจที่เหนือจริงบางครั้งทำให้เขาแตกต่างจากคนอื่นๆ
    แต่แซนเดอร์พบการปลอบโยนใจจากการเรียนและในกลุ่มเพื่อนเล็กๆ ที่มองข้ามความแตกต่างของเขา ในบรรดาพวกเขา ได้แก่:
    อาเรีย นักเวทย์เอลฟ์ผู้มีความสามารถและหลงใหลในเวทมนตร์แห่งธรรมชาติ
    เดเร็ค มนุษย์ร่าเริงที่มีความสามารถในการร่ายมนตร์และรูน
    ลิโอร่า ครึ่งยักษ์ที่มีหัวใจทองคำและสนใจตำนานโบราณเป็นอย่างมาก
    พวกเขาร่วมกันจัดตั้งกลุ่มศึกษาและเริ่มไขปริศนาของการศึกษาเวทมนตร์ของพวกเขา พวกเขาสนับสนุนกันและกันด้วยการสอบภาคปฏิบัติและทฤษฎีเวทมนตร์ และแซนเดอร์ก็เริ่มรู้สึกถึงความเป็นส่วนหนึ่งอย่างช้าๆ
    แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะต้อนรับ มีคนมองว่าเขาเป็นคนนอก เป็นสัญลักษณ์ของพลังมืดที่พวกเขาต่อต้านมานาน ข่าวลือแพร่กระจาย และเหตุการณ์ก่อวินาศกรรมไม่กี่ครั้งก็บ่งบอกถึงความตึงเครียดที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น
    เมื่อเวลาผ่านไปหลายเดือน ความอยากรู้ของแซนเดอร์เกี่ยวกับสถาบันก็เพิ่มมากขึ้น เขาค้นพบข้อความที่ซ่อนอยู่และข้อความโบราณที่บ่งบอกถึงประวัติศาสตร์ที่ถูกลืมเลือนและความรู้ลับ ความหลงใหลในความลึกลับเหล่านี้ทำให้เขาค้นพบความจริงที่น่าตกใจ: พลังมืดกำลังตื่นขึ้น ซึ่งคุกคามไม่เพียงแต่สถาบันเท่านั้นแต่ยังคุกคามอาณาจักรทั้งหมด
    แซนเดอร์และเพื่อนๆ ออกเดินทางเพื่อสืบหาต้นตอของความมืดนี้ พวกเขาเสี่ยงภัยเข้าไปในห้องเก็บเอกสารต้องห้าม เจาะลึกเข้าไปในคำทำนายโบราณ และพบกับร่างเงาที่แอบซ่อนอยู่ในมุมที่ถูกลืมเลือนของสถาบัน
    ตลอดการเดินทางของพวกเขา ความเป็นผู้นำและความกล้าหาญของแซนเดอร์ถูกทดสอบ เขาต้องรักษาสมดุลระหว่างมรดกแห่งปีศาจกับความรับผิดชอบที่เพิ่งได้รับ ขณะเดียวกันก็ต้องรักษาความไว้วางใจจากเพื่อนๆ และพิสูจน์ตัวเองให้ผู้ที่สงสัยในตัวเขาเห็น
    ภัยคุกคามที่คุกคามสถาบันมาถึงจุดสุดยอดระหว่างการแข่งขันเวทมนตร์ประจำปี ซึ่งเป็นงานยิ่งใหญ่ที่จัดแสดงความสามารถของนักเรียนจากทุกอาณาจักร เมื่อกองกำลังชั่วร้ายเริ่มรุกราน แซนเดอร์และเพื่อนๆ ของเขาจึงร่วมมือกันปกป้องบ้านของพวกเขา

    อ่านมังงะออนไลน์ https://www.madoo-manga.com/

กำลังดู 1 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
ตอบกลับไปยัง: อ่านมังงะ The Demon Prince goes to the Academy
ข้อมูลของคุณ: