อ่านมังงะเรื่อง Why I Quit Being the Demon King

หน้าแรก ฟอรั่ม กระดาน ถาม – ตอบ (Webboard Q & A) อ่านมังงะเรื่อง Why I Quit Being the Demon King

  • This topic is empty.
กำลังดู 1 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
  • #6121 Reply
    TAKER
    ผู้เยี่ยมชม

    Why I Quit Being the Demon King เหตุใดฉันจึงเลิกเป็นราชาปีศาจ

    Azura ราชาปีศาจผู้แข็งแกร่งซึ่งปกครองยมโลกด้วยกำปั้นเหล็กมาเป็นเวลาหลายศตวรรษ เธอเป็นที่รู้จักในเรื่องพลังอำนาจที่ไม่มีใครเทียบได้และความเป็นผู้นำที่ไร้ความปราณี เธอจึงได้รับทั้งความเกรงกลัวและความเคารพ
    ฉาก: ยมโลก อาณาจักรลึกลับมืดมิดที่เหล่าปีศาจทุกชนิดอาศัยอยู่ ยมโลกมีลักษณะเฉพาะคือภูมิประเทศที่ทรยศ เวทมนตร์ดำ และลำดับชั้นทางการเมืองที่ซับซ้อน
    Azura ถูกเยี่ยมเยียนโดยคำทำนายลึกลับที่บอกถึงการทำลายล้างยมโลกและการเกิดขึ้นของพลังมืดใหม่ คำทำนายเผยว่าการจากบัลลังก์ของเธอเท่านั้นที่จะทำให้ Azura ป้องกันหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้นได้
    แรงจูงใจ: แม้ว่าภายนอกของเธอจะแข็งกร้าว แต่ Azura กลับรู้สึกกังวลใจอย่างมากกับความคิดที่ว่าอาณาจักรของเธอจะถูกทำลาย และรู้สึกถึงความรับผิดชอบต่ออนาคตของประชาชนของเธอ
    Azura ต่อสู้ดิ้นรนกับการตัดสินใจที่จะละทิ้งบัลลังก์ของเธอ การจากไปหมายถึงการสูญเสียอำนาจ ความเคารพ และความปลอดภัยของเธอ เธอเผชิญกับการต่อต้านจากราษฎรผู้ภักดีและคู่แข่งที่มองว่าการตัดสินใจของเธอเป็นการทรยศ
    จุดเปลี่ยน: หลังจากการเผชิญหน้าอันน่าตื่นเต้นกับที่ปรึกษาที่ไว้ใจได้มากที่สุดของเธอและการเปิดเผยส่วนตัวเกี่ยวกับธรรมชาติที่แท้จริงของคำทำนาย Azura จึงตัดสินใจลงจากตำแหน่ง เธอตระหนักว่าการเป็นผู้นำที่แท้จริงบางครั้งต้องอาศัยการเสียสละ และคำทำนายอาจเป็นการทดสอบความมุ่งมั่นของเธอ
    Azura ออกจาก Underworld และออกผจญภัยไปยังอาณาจักรแห่งมนุษย์ ที่นี่ เธอได้พบกับวัฒนธรรมใหม่ ความท้าทาย และพันธมิตร การเดินทางของเธอเต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งการค้นพบตนเองและการไถ่บาป
    พันธมิตรและศัตรระหว่างทาง เธอได้ผูกมิตรกับกลุ่มตัวละครที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละคนสอนบทเรียนที่แตกต่างกันเกี่ยวกับความเป็นผู้นำ ความเห็นอกเห็นใจ และความกล้าหาญให้กับเธอ นอกจากนี้ เธอยังต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่พยายามหาประโยชน์จากความเปราะบางของเธออีกด้วย
    อาซูร่าค้นพบความจริงเบื้องหลังคำทำนาย เปิดเผยว่าคำทำนายนั้นถูกควบคุมโดยจอมมารที่เป็นคู่แข่งซึ่งต้องการแย่งชิงอำนาจของเธอ ภัยคุกคามที่แท้จริงต่อยมโลกคือศัตรู ซึ่งใช้เวทมนตร์ดำเพื่อทำลายเสถียรภาพของอาณาจักร
    การแก้ปัญหา: ด้วยความรู้ดังกล่าว อาซูร่าจึงกลับไปยังยมโลกเพื่อเผชิญหน้ากับจอมมารที่เป็นคู่แข่ง เธอรวมผู้คนของเธอเข้าด้วยกันและนำพวกเขาไปสู่การต่อสู้ที่เด็ดขาดเพื่อฟื้นฟูสันติภาพและความมั่นคง
    หลังจากความขัดแย้งได้รับการแก้ไขแล้ว อาซูร่าตัดสินใจที่จะอยู่ในอาณาจักรแห่งมนุษย์ แต่มีจุดมุ่งหมายใหม่ เธอได้กลายเป็นคนกลางระหว่างอาณาจักรต่างๆ โดยทำงานเพื่อส่งเสริมความเข้าใจและความร่วมมือระหว่างปีศาจและมนุษย์การเดินทางของ Azura
    ธรรมชาติของความเป็นผู้นำที่แท้จริงการเสียสละและความรับผิดชอบ
    การเชื่อมโยงความแตกต่างระหว่างโลกต่างๆ

    อ่านการ์ตูนออนไลน์ https://www.madoo-manga.com/

กำลังดู 1 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
ตอบกลับไปยัง: อ่านมังงะเรื่อง Why I Quit Being the Demon King
ข้อมูลของคุณ: